Tại sao là Cá ?  

 

TẠI SAO BÚN CÁ MIỀN TÂY LẠI HẤP DẪN ĐẾN THẾ...!

Đối tác
Công ty Morning Glory INC.
www.raudalat.com

     Không thịt, không mỡ, không bột ngọt. Là nhà hàng đầu tiên tại TP.HCM với xu hướng ẩm thực vì sức khỏe, được nói đến như một thương hiệu BUNCAMITA.
     Thịt, mỡ là tác nhân chính gây nên bệnh béo phì và các chứng bệnh có liên quan. Chính vì thế: Bún Cá Miền Tây với vị ngọt tự nhiên từ nạc cá, xen lẫn một chút mùi thơm nồng nàn từ mắm ngon, dung hòa với vị cay nồng của gừng, ớt, mùi thơm của tắc... phối hợp với vị ngọt mát dịu từ các loại rau củ sạch theo tiêu chuẩn Châu Âu (Eurep-GAP), cực kỳ hấp dẫn, tạo nên sự cân bằng Âm-Dương trong ẩm thực. Nếu rau xanh và cá là âm thì gừng là yếu tố dương tạo nên sự cân bằng cần thiết cho thực khách. Nhiều người cho rằng cái hương vị ấy rất mộc mạc, dân dã và hồn hậu, đặc trưng miền sông nước. Tính hấp dẫn của tô bún ở BUNCAMITA còn được tăng cường thêm bởi một ly trà gừng nóng đặc biệt miễn phí trong một không gian thoáng đãng, mát mẻ, một gợi nhớ miền quê qua những chiếc áo bà ba của các cô thiếu nữ duyên dáng, mặn mà.
     Khi đến với Bún Cá Miền Tây – đặc sản của Đồng Bằng Sông Cửu Long, Quý Khách còn có thể “xã giao” với món Chả Giò Cá và “tăng cường” thêm với Chạo Cá, hay “rôm rả” hơn với Cơm Cháy Hải Sản và đặc biệt “sâu lắng da diết” với Lẩu Cá Thác Lác...tạo nên một đặc trưng rất BUNCAMITA”.

ĂN CÁ ĐỂ NHỚ LÂU VÀ GIẢM NGUY CƠ BỊ UNG THƯ

     Nghiên cứu của các nhà khoa học Mỹ một lần nữa khẳng định cá là thực phẩm của não. Các chuyên gia thuộc đại học Tufts cho biết những người ăn nhiều cá sẽ giảm được 50% nguy cơ bị bệnh Alzheimer (một dạng bệnh mất trí nhớ) và tâm thần phân liệt.
     Chất docosahexaenoic acid (DHA) – Một loại axit béo có nhiều trong cá đã phát huy tác dụng ngăn ngừa chứng tâm thần phân liệt và là thành phần quan trọng giúp hệ thần kinh trung ương hoạt động tốt. Loại axit này có chức năng bảo vệ tim và hệ tuần hoàn (Healthday).
     Trong một nghiên cứu khác, các chuyên gia tại đại học sức khoẻ cộng đồng Harward (Mỹ) đã phân tích dữ liệu của 22.071 nam giới – những người này là tình nguyện viên trong vòng 19 năm.
     Kết quả nghiên cứu cho thấy những người thường xuyên ăn cá giảm được 40% nguy cơ ung thư đại tràng trong suốt 19 năm. Nguy cơ giảm thêm 13% nếu cá xuất hiện trong bữa ăn 2 lần/tuần.
     "Chúng ta đều biết rằng ăn cá đều đặn có thể giảm nguy cơ tử vong do nhồi máu cơ tim, kết quả phân tích của chúng tôi có thể sẽ là một lý do nữa để bạn thường xuyên đưa cá vào khẩu phần ăn hằng ngày” Mega Phillips, một nghiên cứu sinh tiến sỹ và là trưởng nhóm nghiên cứu phát biểu.
     Thịt của nhiều loại cá chứa nhiều OMEGA-3, axit béo có khả năng chống lại một loại enzyn có tên cyclooxygenase-2 (COX-2). COX-2 là tác nhân thúc đẩy quá trình viêm nhiễm – nguyên nhân chủ yếu dẫn đến sự phát triển của các khối u.

(Theo VNEXPRESS)

 
© 2008 BUNCAMITA. Xây dựng bởi WebTronGoi